Hướng dẫn Chuyên gia về Cá cược Thể thao điện tử vào năm 2021

Đặt cược vào thể thao điện tử là một điều LỚN ngay bây giờ. Loại hình cá cược (tương đối mới) này có một khởi đầu chậm chạp, nhưng nó đã thu được rất nhiều sức hút trong vài năm qua. Sự tăng trưởng bùng nổ đến mức người ta ước tính rằng thị trường cá cược thể thao điện tử toàn cầu sẽ trị giá gần 30 tỷ đô la vào năm 2020.

Đó là một con số khổng lồ, đặc biệt là khi bạn cho rằng thể thao điện tử vẫn còn “nằm trong tầm ngắm” ở một mức độ nào đó. Cơ sở người hâm mộ thể thao điện tử ngày nay rất lớn, nhưng nó không lớn bằng các cơ sở người hâm mộ cho các môn thể thao truyền thống như bóng đá, bóng đá và quần vợt. Hầu hết những người bên ngoài những kiểu fan hâm mộ đó không biết esports là gì. Họ chắc chắn không biết gì về việc đặt cược vào chúng.

Vậy eSports là gì? Và cá cược thể thao điện tử hoạt động như thế nào?

Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho những câu hỏi này (và hơn thế nữa) trong hướng dẫn toàn diện về cá cược thể thao điện tử. Tài liệu này được nhóm chuyên gia của chúng tôi biên soạn cẩn thận để giúp BẤT CỨ AI quan tâm đến việc đặt cược thể thao điện tử. Có một phần dành riêng để giải thích tất cả về thể thao điện tử và một phần khác bao gồm cách hoạt động của cá cược.

Ngoài ra còn có một số mẹo cá cược cơ bản cho người mới bắt đầu, cùng với một số lời khuyên chiến lược nâng cao hơn. Chúng tôi cũng đã đề xuất các trang web cá cược thể thao điện tử tốt nhất và có một phần dành cho tất cả tin tức mới nhất cũng như chi tiết về các sự kiện sắp tới.

Chúng tôi chắc chắn có thể giúp bạn có nhiều niềm vui với hình thức cá cược này, và lời khuyên của chúng tôi thậm chí có thể giúp bạn kiếm được một số tiền. Bạn có thể đọc qua trang để biết thêm chi tiết về những gì được bao gồm hoặc sử dụng các liên kết này để đi thẳng đến những gì bạn đang tìm kiếm.

Baccarat của người chia bài trực tiếp - Danh sách các sòng bạc trực tuyến của người chia bài trực tiếp tốt nhất tại Hoa Kỳ

Chào mừng bạn đến với hướng dẫn chơi baccarat trực tuyến của chúng tôi ở Mỹ. Tại đây, chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách các sòng bạc tốt nhất của Hoa Kỳ có tính năng RNG và baccarat trực tiếp. Hơn nữa, hướng dẫn của chúng tôi có giải thích đầy đủ về các quy tắc baccarat và một số chiến lược baccarat mà qua đó bạn có thể mở rộng danh sách ngân hàng của mình.

Giới thiệu về thể thao điện tử

Phần này của hướng dẫn cá cược thể thao điện tử của chúng tôi dành cho những bạn hoàn toàn mới làm quen với thể thao điện tử và nơi chúng tôi giải thích tất cả về thể loại thể thao này và những gì liên quan. Hãy bắt đầu với tổng quan nhanh về thể thao điện tử chính xác là gì.

Thuật ngữ thể thao điện tử là viết tắt của thể thao điện tử và nó đề cập đến trò chơi điện tử cạnh tranh. Vì vậy, về cơ bản chúng ta đang nói về việc mọi người chơi trò chơi điện tử với nhau trong một cuộc thi. Tất nhiên, điều này không có gì mới, vì nó đã xảy ra trong nhà của mọi người kể từ khi máy tính gia đình và máy chơi game đầu tiên xuất hiện.

Đã có lúc cách DUY NHẤT để chơi trò chơi điện tử với các đối thủ "ngoài đời thực" là ngồi trước cùng một chiếc máy. Tuy nhiên, ngày nay, chúng ta cũng có thể chơi trò chơi qua internet. Điều này có nghĩa là chúng ta có thể đấu với ai đó từ mọi nơi trên thế giới khi ngồi ở nhà.

Theo báo cáo, hơn MỘT TRIỆU người tham gia trò chơi điện tử dưới hình thức này hay hình thức khác. Đây là một thống kê đáng kinh ngạc và cho thấy trò chơi điện tử đã trở nên phổ biến như thế nào. Tất nhiên, không phải tất cả những người chơi này đều đấu với những người chơi khác, vì một số người vẫn thích chơi một mình, nhưng chắc chắn rằng việc đấu với các đối thủ ngoài đời thực được nhiều người ưa thích hơn.

Hầu hết những người chơi này là những gì chúng tôi gọi là “những người chơi bình thường”.

Các game thủ bình thường có xu hướng chơi trò chơi điện tử chỉ để giải trí. Nhiều người trong số họ tham gia các giải đấu trực tuyến và chơi trong các cuộc thi có tổ chức, nhưng cuối cùng họ vẫn chơi vì niềm vui của nó. Mặc dù những cuộc thi bình thường và không chính thức này về mặt kỹ thuật vẫn được phân loại là thể thao điện tử, nhưng thuật ngữ này thường được sử dụng để chỉ đấu trường chuyên nghiệp.

Vâng, thực sự có một cảnh chơi trò chơi điện tử chuyên nghiệp. Điều này có thể khiến bạn ngạc nhiên nếu bạn chưa quen với thể thao điện tử, nhưng đó là sự thật 100% và đó cũng là một cảnh CHÍNH. Nếu bạn là một game thủ, thì bạn sẽ biết rằng chơi game thông thường có thể rất cạnh tranh, nhưng thể thao điện tử chuyên nghiệp ở một cấp độ hoàn toàn khác. Một số cuộc thi lớn nhất chứng kiến các đội và người chơi cạnh tranh để giành được hàng triệu đô la tiền thưởng.

Các cuộc thi này KHÔNG CHỈ thu hút khán giả trực tiếp mà còn được xem bởi hàng triệu người hâm mộ hơn trên toàn thế giới thông qua các dịch vụ phát trực tuyến như YouTube và Twitch.tv. Ngay cả các mạng truyền hình lớn cũng đã vào cuộc, với các đài truyền hình bao gồm cả ESPN chiếu các cuộc thi thể thao điện tử trên các kênh của họ.

Vì vậy, như chúng tôi đã nói, nền thể thao điện tử chuyên nghiệp là một vấn đề khá lớn. Chúng ta sẽ thảo luận chi tiết hơn về vấn đề này trong bài viết sau. Đây là điều cần phải đọc nếu bạn muốn thực sự hiểu esports là gì.

Bài viết trên đề cập đến tất cả các khía cạnh quan trọng của esports mà bạn cần biết. Có một số khía cạnh ĐẶC BIỆT quan trọng mà chúng tôi đã đề cập chi tiết hơn trên các trang khác. Những điều này như sau:

  • Trò chơi thể thao điện tử
  • Các giải đấu và giải đấu thể thao điện tử
  • Các đội và người chơi thể thao điện tử

Trước khi bắt đầu đặt cược vào thể thao điện tử, bạn phải hiểu đúng về ít nhất một số trò chơi điện tử được chơi. Không có cách nào bạn có thể đưa ra quyết định cá cược đúng đắn nếu bạn không làm như vậy. Bạn không cần phải là một chuyên gia chính hiệu, nhưng bạn chắc chắn cần phải hiểu cách các trò chơi được chơi và một số chiến lược liên quan.

Mặc dù có hàng chục trò chơi thể thao điện tử khác nhau, nhưng phần lớn các cuộc thi chuyên nghiệp được chơi chỉ sử dụng một vài tựa game phổ biến. Dưới đây là danh sách những ứng dụng được giới thiệu thường xuyên nhất.

Trò chơi thể thao điện tử phổ biến

  • Battlefield
  • Dota 2
  • Hearthstone: Heroes of Warcraft
  • Overwatch
  • Smite
  • Super Smash Bros
  • Call of Duty
  • FIFA Football/Soccer
  • Heroes of the Storm
  • PUBG
  • Starcraft II
  • World of Tanks
  • Counter-Strike Global Offensive
  • Halo
  • League of Legends
  • Rocket League
  • Street Fighter

Hãy nhớ rằng, bạn không cần phải tìm hiểu về TẤT CẢ các trò chơi này. Tuy nhiên, bạn chắc chắn nên tìm hiểu về bất kỳ trò chơi nào mà bạn định đặt cược. Chúng tôi có thể trợ giúp việc này, vì chúng tôi đã cung cấp hướng dẫn toàn diện cho từng trò chơi được liệt kê ở trên. Vui lòng xem trang sau để biết thêm thông tin.

Điều quan trọng không kém là bạn phải hiểu cấu trúc và thể thức của bất kỳ cuộc thi thể thao điện tử nào mà bạn định đặt cược. Một lần nữa, điều này giúp đưa ra quyết định cá cược tốt. Thực sự có hàng trăm giải đấu và giải đấu được tổ chức trên khắp thế giới, nhưng có lẽ tốt nhất bạn chỉ nên tập trung vào những giải đấu lớn nhất để bắt đầu. Dưới đây là danh sách các cuộc thi thể thao điện tử có hồ sơ cao nhất tại thời điểm này:

Các giải đấu & giải đấu thể thao điện tử lớn

  • The International Dota2 Championships
  • Call of Duty Championship
  • Major League Gaming
  • Halo World Championships
  • ELEAGUE
  • eGames
  • Intel Extreme Masters
  • League of Legends World Championships
  • Capcom Pro Tour
  • Evolution Championship Series
  • Battle.net World Championship Series
  • World Electronic Sports Games

Vui lòng xem trang sau để biết thêm thông tin về các cuộc thi này (và những cuộc thi khác nữa).

Bạn cũng cần tìm hiểu về các tuyển thủ và đội tham gia các cuộc thi thể thao điện tử, điều này thực sự hiển nhiên. Bạn có đặt cược vào một trận bóng đá giữa hai đội mà bạn không biết gì về nó không? Còn về một trận đấu quần vợt giữa những người chơi mà bạn chưa từng nghe nói đến thì sao? Chúng tôi muốn nghĩ rằng bạn sẽ không làm như vậy và bạn cũng không nên đặt cược vào một cuộc thi thể thao điện tử mà không biết tất cả về những người tham gia.

Trang sau trình bày thông tin chi tiết về các đội esports và những người chơi giỏi nhất hiện nay. Xin lưu ý rằng chúng tôi giữ cho trang này được cập nhật thường xuyên nhất có thể, nhưng chúng tôi cũng khuyên bạn nên thực hiện nghiên cứu bổ sung của riêng bạn khi bạn tiếp tục. Mọi thứ có thể thay đổi RẤT nhanh chóng trong bối cảnh thể thao điện tử.

Có ba trang nữa cần đề cập trong phần này của hướng dẫn của chúng tôi. Thành thật mà nói, Chúng tôi không coi đây là những bài đọc cần thiết và không có gì ở đây mà bạn CẦN biết. Chúng chỉ bao gồm một số chủ đề liên quan mà chúng tôi nghĩ rằng bạn có thể quan tâm và chúng rất đáng để đọc theo ý kiến của chúng tôi. Vì vậy, xin vui lòng, hãy xem nếu bạn có thời gian.

Cược thể thao điện tử cho người mới bắt đầu

Sau khi bạn hiểu esports là gì (hoặc nếu bạn đã làm), bạn đã sẵn sàng tìm hiểu về khía cạnh cá cược của mọi thứ. Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với bài viết sau, bài viết này giải thích tất cả những điều cơ bản về cá cược thể thao điện tử mà bạn thực sự cần biết.

Có một số cách khác nhau để đặt cược vào thể thao điện tử. Dưới đây là danh sách các tùy chọn phổ biến nhất.

  • Cá cược tiền thật
  • Cá cược da
  • Cá cược xã hội
  • Cá cược ảo
  • Cá cược thách thức

Bây giờ, đây là tổng quan ngắn gọn về từng tùy chọn này.

Cá cược tiền thật

Đây là hình thức cá cược thể thao điện tử gần nhất với cá cược thể thao truyền thống, hoạt động phần lớn giống như đặt cược vào các trò chơi bóng đá, các trận đấu quyền anh hoặc các giải đấu gôn. Chúng tôi đặt cược bằng tiền thật theo tỷ lệ đã thỏa thuận và được thanh toán nếu lựa chọn của chúng tôi là chính xác. Chúng ta có thể đặt cược vào tất cả các loại kết quả khác nhau, bao gồm cả người chiến thắng trong các trận đấu cá nhân và người chiến thắng chung cuộc của các giải đấu.

Dưới đây là ảnh chụp màn hình hiển thị một số thị trường cá cược có sẵn cho trận đấu sắp tới trong giải đấu Liên minh huyền thoại.

Chúng tôi đề cập chi tiết hơn về cá cược thể thao điện tử bằng tiền thật trong bài viết sau.

Cá cược da

Cá cược da, còn được gọi là cá cược vật phẩm, rất phổ biến đối với những người hâm mộ thể thao điện tử. Rất nhiều trò chơi điện tử hiện đại có tính năng tiền ảo và các vật phẩm khác có thể được chuyển giữa những người chơi và tài sản này thường rất được săn đón trong số những người chơi cam kết. Do đó, có rất nhiều trang web đấu giá và thương mại, nơi người chơi có thể mua, bán và trao đổi các vật phẩm và tiền tệ cho một số trò chơi điện tử phổ biến nhất.

Ngoài ra còn có các trang web cá cược, nơi người chơi có thể sử dụng các vật phẩm và tiền tệ để đánh bạc. Họ có thể sử dụng chúng để đặt cược vào kết quả của các cuộc thi thể thao điện tử như một sự thay thế cho tiền thật và họ cũng có thể sử dụng chúng cho các hình thức cờ bạc khác. Ví dụ: có những trang web nơi các vật phẩm có thể được sử dụng để chơi các trò chơi may rủi như roulette, hoặc thậm chí là lật đồng xu đơn giản.

Một số trang web chạy các trò chơi jackpot trong đó một số người chơi đặt da của họ vào một nồi và người chiến thắng của toàn bộ tiền được chọn ngẫu nhiên. Bạn có thể đọc thêm về hình thức cá cược này ở trang sau.

Cá cược xã hội

Cá cược xã hội khá phổ biến trong cộng đồng thể thao điện tử, nơi bạn bè hoặc những người liên hệ trực tuyến đặt cược không chính thức vào kết quả của các sự kiện giữa họ. Những cuộc cá cược này CÓ THỂ là tiền thật, nhưng chúng thường dành cho da hoặc các vật phẩm khác. Các điều khoản được thỏa thuận giữa hai bên và sau đó được giải quyết theo đó.

Đây không phải là hình thức cá cược mà chúng tôi khuyên bạn nên tham gia, vì cá cược với những người bạn trong “thế giới thực” hiếm khi là một ý tưởng hay, vì nó có thể dẫn đến những tranh cãi vụn vặt và thất bại. Và cá cược với những người mà bạn chỉ biết trực tuyến là rất rủi ro, vì bạn không thể chắc chắn rằng mình sẽ nhận được tiền thắng.

Cá cược ảo

Đây hoàn toàn không phải là cá cược về mặt kỹ thuật, vì nó giống như các môn thể thao tưởng tượng hàng ngày đối với các môn thể thao truyền thống, nhưng thay vào đó, chúng tôi xây dựng danh sách của mình bằng cách sử dụng những người chơi esports.

Không quen thuộc với các môn thể thao tưởng tượng hàng ngày? Đừng lo lắng, bạn không cần phải như vậy. Chỉ cần đọc bài viết sau và mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng.

Cá cược thách thức

Còn được gọi là cá cược đối đầu, đây là nơi các game thủ cạnh tranh với nhau để lấy tiền thật hoặc vật phẩm và skin. Rất nhiều người chơi chỉ đơn giản là tổ chức các cuộc cá cược với nhau, và sau đó giải quyết khi cuộc thi của họ kết thúc. Cũng có những trang web tổ chức mọi thứ chính thức hơn một chút, nơi người chơi và / hoặc đội trả phí tham gia để tham gia một cuộc thi và (những) người chiến thắng được thưởng từ số tiền thu được từ những khoản phí đó.

Các tùy chọn khác nhau này đều đáng để khám phá, mặc dù một số có thể phù hợp với bạn hơn những tùy chọn khác. Chẳng hạn như việc tham gia vào cá cược thách thức chẳng có ích lợi gì nếu bản thân bạn không phải là một người chơi nhiều.

Đối với hầu hết mọi người, cá cược thể thao điện tử bằng tiền thật là cơ hội tốt nhất để kiếm lợi nhuận thường xuyên và nhất quán. Chúng tôi đã lấy nó làm trọng tâm chính của hướng dẫn này vì lý do chính xác đó. Các mẹo và lời khuyên chiến lược mà chúng tôi đưa ra trong phần tiếp theo đều áp dụng chủ yếu cho hình thức cá cược thể thao điện tử này.

Mẹo đặt cược & lời khuyên chiến lược

Biết cách đặt cược vào thể thao điện tử là một chuyện, nhưng biết cách KIẾM TIỀN từ cá cược thể thao điện tử lại là một chuyện hoàn toàn khác. Có rất nhiều điều bạn cần biết nếu bạn sẽ đánh bại các nhà cái và thu được lợi nhuận tổng thể. Bạn cũng sẽ cần nhiều kiên nhẫn và bạn phải chuẩn bị sẵn sàng để dành nhiều thời gian và nỗ lực.

Bạn có cho thách thức? Tuyệt vời! Sau đó, chúng tôi chắc chắn có thể giúp bạn. Chỉ cần nhớ rằng cá cược thể thao điện tử không phải là để kiếm tiền. Hoàn toàn không có gì sai khi chỉ đặt cược cho niềm vui của nó.

Với quan điểm đó, hãy xem cách chúng tôi có thể giúp bạn. Điều đầu tiên cần đề cập là có RẤT NHIỀU điểm tương đồng giữa cá cược thể thao điện tử và cá cược thể thao truyền thống. Vì lý do này, có một số bài viết trong hướng dẫn cá cược thể thao chính của chúng tôi mà chúng tôi khuyên bạn nên đọc. Chúng tôi đã liệt kê chúng bên dưới và mặc dù tất cả chúng đều được viết với mục đích cá cược thể thao truyền thống, nhưng thông tin và lời khuyên mà chúng có trong đó chắc chắn sẽ hữu ích khi cá cược thể thao điện tử.

Chúng tôi cũng đã viết một số bài báo với lời khuyên dành riêng cho cá cược thể thao điện tử. Một có một bộ sưu tập các mẹo khá đơn giản dễ làm theo, và một là nâng cao hơn với các chi tiết về tất cả các chiến lược liên quan đến cá cược thể thao điện tử.

Các trang web cá cược thể thao điện tử được đề xuất

Việc tìm kiếm một trang web cá cược thể thao điện tử tốt đã từng là một thách thức thực sự vì đơn giản là không có nhiều trang web đó xung quanh. Rất may, đó không còn là trường hợp nữa. Có HÀNG TẤN các trang web cá cược thể thao điện tử mới đã ra mắt trong những năm gần đây và một số trang web cá cược thể thao hiện tại cũng đã bắt đầu cung cấp cá cược thể thao điện tử.

Mặc dù sự gia tăng số lượng trang web là một điều tốt, nhưng nó cũng tạo ra một loại thách thức khác - Bạn sử dụng những trang web nào? Có rất nhiều sự lựa chọn nên đây không phải là một quyết định dễ dàng.

Một lời khuyên mà chúng tôi lặp lại trong toàn bộ trang web của mình là bạn PHẢI thận trọng khi chọn các trang web cờ bạc để sử dụng. Điều này áp dụng nhiều cho việc chọn một trang web cá cược thể thao điện tử cũng như cho việc chọn một sòng bạc trực tuyến hoặc một trang poker trực tuyến.

Một số trang thực sự có chất lượng hàng đầu, nhưng một số trang có chất lượng thấp hơn RẤT NHIỀU. Có một số trang web mà bạn thậm chí không nên tin tưởng bằng tiền của mình, vì vậy điều quan trọng là bạn không chỉ đăng ký tại bất kỳ trang web cá cược thể thao điện tử ngẫu nhiên nào. Bạn cần đảm bảo rằng bạn sử dụng những sản phẩm chất lượng hàng đầu chắc chắn có thể tin cậy được. Dưới đây là một số đề xuất của chúng tôi cho các trang web đáp ứng tiêu chí đó.

Những trang web này không phải là những trang DUY NHẤT đáng sử dụng, nhưng chúng chắc chắn nằm trong số những trang tốt nhất. Chúng tôi đánh giá chúng rất cao và chúng tôi tin tưởng rằng bạn sẽ có trải nghiệm tốt với bất kỳ một trong số chúng. Dưới đây là danh sách lý do TẠI SAO chúng tôi đánh giá chúng cao như vậy.

  • Các trang web được thành lập với danh tiếng tốt
  • Dễ sử dụng
  • Tỷ lệ và dòng cạnh tranh
  • Đáng tin cậy và đáng tin cậy
  • Đưa tin tốt về các sự kiện
  • Có rất nhiều phương thức gửi tiền
  • Tiền thưởng và phần thưởng xứng đáng
  • Nhiều lựa chọn đặt cược
  • Rút tiền nhanh chóng

Chúng tôi cung cấp thêm chi tiết về các đề xuất của chúng tôi trên trang sau và chúng tôi cũng trả lời một số câu hỏi thường gặp liên quan đến cá cược thể thao điện tử trực tuyến.

Tin tức mới nhất và sự kiện sắp tới

Ngành công nghiệp thể thao điện tử vẫn còn rất non trẻ và nó đang phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc, vì vậy bạn thực sự cần phải theo kịp những gì đang xảy ra nếu bạn có nguyện vọng trở thành một người cá cược thể thao điện tử thành công. Bạn càng biết nhiều về những gì đang diễn ra, bạn càng có cơ hội tìm kiếm các cơ hội cá cược có lãi. Đó là lý do tại sao chúng tôi đưa phần này vào hướng dẫn thể thao điện tử của mình.

Tại đây, chúng tôi báo cáo về tất cả những tin tức mới nhất quan trọng từ ngành công nghiệp thể thao điện tử. Chúng tôi cho bạn biết về sự phát triển của trò chơi, các đội và người chơi mới nổi, các thay đổi về quy tắc và hơn thế nữa. Chúng tôi cũng xem trước tất cả các sự kiện chính, với lời khuyên và mẹo cá cược khi thích hợp, và về cơ bản cho bạn biết những gì bạn cần biết, khi nào bạn cần biết điều đó.

Nhận xét